MERCEDES GLA 250 đích đến của người thành đạt

Với thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, hầu như mọi sản phẩm của Mercedes đều đjat được thành công vang dội kể cả mặt chuyên môn hay doanh số. Là một trong những dòng xe đã làm nên tên tuổi của Mercedes, GLA- Class luôn mang đến những điều mới lạ chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng. Sản phẩm mới nhất GLA 250 mang trong mình những thiết kế đầy ấn tượng hướng tới những người thành đạt chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho bạn.
Ngoai thất Mercedes GLA 250



Sau khi trải qua thời gian nghiên cứu và thực nghiệm, các nhà thiết kế đã mang đến phiên bản Mercedes GLA250 với ngoại thất đầy ấn tượng. Xe có các kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4417 mm x 1804 mm x 1494 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2699 (mm). Phong cách thể thao trẻ trung năng động cũng điểm khá ấn tượng của GLA 250 khi cản trước, cản sau & sườn xe đều mang kiểu thể thao AMG với ốp trang trí màu xám titan. Không chỉ thế, lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc với viền chrome & logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa cũng là điểm mang lại vẻ ngoài vô cùng sang trọng cho xe.


Ngoai thất Mercedes GLA 250



Nội thất GLA 250 gây ấn tượng với thiết kế ốp nhôm, tay lái mang phong cách thể thao 3 chấu bọc da nappa sang trọng với chỉ khâu màu tương phản màu đỏ cùng ghế ngồi kiểu dáng thể thao với chỉ khâu tương phản màu đỏ.

Tính năng giải trí trên nội thất của GLA 250 được đánh giá khá cao với hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 5,8-inch, bộ thu sóng phát thanh cùng kết nối Bluetooth. Bên cạnh đó cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động

Tính năng an toàn trên Mercedes GLA 250
 Độ an toàn cao chính là điểm không thể chêc cảu Mercedes GlA 250 khi xe được trang bị hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp, hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp.

Xe cũng trang bị các thiết kế giúp giảm thiểu tai nạ trên những đoạn đường có độ nguy hiểm cao như hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hỗ trợ ôm cua chính xác & an toàn hơn.  Không chỉ thế hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cũng giúp người lái điều khiển dễ dàng hơn trong các tình huống khó.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng