Mercedes- Benz A200 phá bỏ mọi giới hạn

Ngay khi được Mercedes cho ra mắt, dòng xe A-Class đã đoạt được hàng loạt giải thưởng thiết kế danh giá như “Chiếc xe đẹp nhất thế giới” do khán giả kênh truyền hình EuroSport bình chọn cùng “Chiếc xe đáng khao khát nhất châu Âu” theo khảo sát của AutoScout24. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ hạng sang với thiết kế đột phá dành riêng cho giới trẻ thành đạt và đẳng cấp tại Việt Nam, thế hệ được hãng định danh là A-volution. Mercedes-Benz với cuộc cách mạng mới trong thiết kế mang tên A-Volution “thế hệ của những người cháy hết mình trong cuộc sống, dám nghĩ, dám làm, không ngại thử thách và dám dấn thân…” chắc chắn sẽ khiến những người trẻ tuổi phải phấn khích và thích thú.
Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời
Mercedes A200 phiên bản mới đã được nâng cấp một số chi tiết, so với thế hệ cũ, Mercedes-Benz A-Class 2016 được chỉnh sửa khá nhiều ở thiết kế phần đầu xe. Với cản trước, hốc gió và lưới tản nhiệt sở hữu kiểu dáng mới mang lại vẻ ngoài khá mới mẻ mạnh mẽ và sang trọng hơn hẳn. Bên cạnh đó, cụm đèn pha LED cũng mang kiểu dáng giống với mẫu A45 AMG đầy hiện đại. Không chỉ thế, đuôi xe cũng nhận được sự thay đổi ở cản sau, đèn chiếu hậu và thiết kế ống xả.
Mercedes- Benz A200 mang đến một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới, tuyệt vời hơn. Khả năng vận hành, công suất động cơ trên A-Class cũng được cải thiện nâng cao, được đánh giá khá cao khi mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiện liệu. A200 sử dụng động cơ turbo I4, 1.6L 156 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp . Đặc biệt với hộp số 7G-DCT truyền ly hợp kép có thể hoạt động mà không có bất kỳ sự gián đoạn trong việc kéo và cung cấp các tiện nghi của một hộp số tự động kết hợp với hiệu quả của một hộp số tay. Hộp số giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, sang số êm và nhanh hơn.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Mercedes-Benz A200 mới có sự thay đổi ở cả nội thất với thiết kế thể thao hơn. Xe được trang bị phần opp carrbon đẹp mắt, đi kèm với ghế da. Hệ thống thông tin giải trí COMAND được trang bị trên xe, bao gồm màn hình hiển thị kích thước 8 inch. Thiết kế cụm điều khiển trung tâm khá giống dòng xe GLA và CLA. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh với đầu đọc CD cùng màn hình màu TFT 7 inch; bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet cũng đem lại những trải nghiệm khá thú vị cho xe.


Có thể nói với những thay đổi ấn tượng cùng thông điệp đầy ý nghĩa “thế hệ của những người cháy hết mình trong cuộc sống, dám nghĩ, dám làm, không ngại thử thách và dám dấn thân…”, Mercedes- Benz A200 chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt tại thị trường xe hơi Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng