Mercedes AMG GLC43 2017 tuyệt tác của dòng GLC

Sau khi quá thành công với phiên bản GLC đầu tiên không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, Mercedes Benz liên tục cho ra các phiên bản khác nhau cũng như hiệu suất cao của dòng GLC, có thể kể đến như GLC Coupe và giờ là GLC43 AMG 2017.  Với động cơ cực mạnh cũng như khả năng mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao thực thụ Mercedes AMG GLC43 2017chắc chắn sẽ tiếp nối chuỗi thành công vang dội của các sản phẩm trước đó.

Mercedes GLC43 AMG hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới, hướng đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, khi được trải nghiệm một chiếc SUV gia đình cỡ nhỏ hiệu suất cao nhưng giá cả cũng thuộc hàng...chấp nhận được.

Nếu nói về đối thủ của GLC 43 AMG 2017, thì có thể kể ngay đến các sản phẩm nổi trội như Porsche Macan Turbo, BMW X3, Audi SQ5, Cadillac XT5, Audi Q5, Lexus RX, Lincoln MKX, Land Rover Discovery Sport,... Tuy nhiên đây là đối thủ chung của GLC, còn nếu nói chính xác về đối thủ của GLC43 AMG, thì cần phải mang ra các bản Sport của những đối thủ trên mới có thể ngang tầm với GLC 43.

Trong hình ảnh có thể có: ô tô, ngoài trời, nước và thiên nhiên

Về ngoại thất thì Mercedes AMG GLC43 2017 không có nhiều khác biệt so với các phiên bản GLC thông thường, và nếu để ý kỹ lắm mới thấy được điểm khác biệt chính là GLC dài hơn, rộng hơn. Nhưng GLC43 AMG  thấp hơn một chút xíu so với GLC thường, lưới tản nhiệt có bầu trời sao, còn GLC thường thì không có, lốp xe cũng được tăng kích thước lên 21 inch, còn cơ bản không có nhiều khác biệt.

Nếu ở ngoại thất GLC 43 không có nhiều thay đổi, thì nội thất được xem là có sự thay đổi vuột trội hơn hẳn. Thực sự khi bước vào GLC 43 bạn sẽ cảm nhận ngay sự đậm chất AMG trong từng đường nét, từ vô lăng, bảng ốp điều khiển, đặc biệt là hàng ghế cực thể thao, cực ngầu, cho ta cảm giác phấn khích và mạnh mẽ, hầm hố hơn hẳn những chiếc GLC thông thường.

Trong hình ảnh có thể có: ô tô


Nếu ở phiên bản GLC thường với sức mạnh được xem là vừa đủ, thì những chiếc Mercedes AMG GLC43 2017 được xem là có sức mạnh khủng và hiếm khi chúng ta có thể tận dụng được hết sức mạnh đấy. Xe được trang bị chế độ lái Sport và Sport +, với ống xả được cải tiến để có âm thanh dữ dội nhưng đảm bảo rất dễ chịu. Xe được trang bị hộp số 9 cấp thể thao và lẫy chuyển số trên vô lăng, nên lái xe có thể tùy chỉnh và thực hiện những cú tăng tốc, bẻ ngoặt khá trơn tru mà không lo gặp sự cố gì.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng