Mercedes-AMG A 45 - Sự trở lại mạnh mẽ

Cuối năm ngoái, Mercedes Việt Nam đã giới thiệu phiên bản Mercedes A 45 AMG 2016 với những nâng cấp hoàn toàn mới với mã lực mới, các tính năng mới tạo ra bước đột phá khá mạnh mẽ trong thị trường ô tô. Bạn đang tò mò về những tính năng hay cải tiến nào sẽ được đưa vào AMG A45? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng xe hatbach hiệu suất cao này nhé:
                                                     

Ngoại thất mercedes AMG A45

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời
45 4MATIC
Về ngoại thất, những nâng cấp rõ rệt nhất thể hiện trên thân xe với những đường gấp dập nổi mới. Mercedes A45 AMG mang điểm nhấn với thiết kế cản trước sắc cạnh hơn và nhiều thang ngang giúp chiếc xe có vẻ lớn hơn về chiều ngang. Những cánh gió cũng được thêm vào dưới cản trước, cánh gió trên mái, và bộ khuếch tán không khí phía đuôi xe giúp tăng lực ép hơn so với phiên bản trước. Ở phần thân sau xe, ống xả gắn liền với bộ khếch tán không khí phía sau là một trong những đặc trưng của dòng xe Mercedes thế hệ mới. Dù có khá nhiều cải tiến nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của A45 AMG vẫn được giữ nguyên ở mức 6.9 L/100km

Nội thất mercedes AMG A45

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Mercedes-0.000 VND
Về nội thất, chiếc xe cũng có một số thay đổi trong thiết kế với vô lăng đáy bằng, đi cùng với bộ ghế thể thao tăng khả năng điều chỉnh độ sâu. Đèn pha LED là trang bị tiêu chuẩn trên Mercedes A45 AMG. Xe cũng được tích hợp ứng dụng Apple CarPlay dành cho điện thoại Iphone và MirrorLink dành cho những smartphone khác giúp thuận tiện cho việc điều khiển xe hơn rất nhiều.

Hệ thống an toàn cũng được Mercedes-Benz nâng cấp thêm cho Mercedes A45 AMG với chức năng phanh tự động trong hệ thống hỗ trợ ngăn va chạm hay hệ thống hỗ trợ tập trung thế hệ mới.

Động cơ mercedes AMG A45

Động cơ mới có dung tích xy-lanh 2.0L tăng áp, ngoài ra AMG A45 còn nâng cấp khối động cơ này với công suất lên tới 381 mã lực, tăng thêm 36 mã lực, và mô-men xoắn cực đại lên tới 474 Nm, tăng thêm hơn 24 Nm giúp việc vận hành trở nên trơn tru hơn. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp có tỉ số truyền ngắn hơn từ cấp số 3 đến 7, giúp thời gian tăng tốc chiếc xe từ 0 – 100 km/h giảm từ 4.6 giây xuống còn 4.2 giây. AMG 2016
Bên cạnh đó âm thanh ống xả, hệ thống cân bằng điện tử ESP độc lập, độ nặng tay lái, hành trình đạp ga và đặc tính vận hành của hệ thống treo đều có thể được thay đổi qua 7 cấp độ từ “Comfort” tới “Race”.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng