Đánh giá Mercedes C200

Sau sự thành công vang dội của dòng xe C Class, ông lớn Mercedes lại tiếp tục cho trình làng C200 và nhận được vô số lời khen ngợi hàng từ khắp các thành phố lớn trên cả nước, một lần nữa chứng minh cho thương hiệu đến từ Đức này rất được tin cậy và ưa chuộng trên thị trường xe hơi Việt Nam.
Trong hình ảnh có thể có: ô tô
Công nghệ
Mercedes C200 được giới chuyên môn đánh giá cao với hiệu năng được cải thiện gần như bằng với C250 hiện tại với độ tiết kiệm nhiên liệu đạt 6.0l/100km (tôi kiểm tra được 5,7 từ thực tế kiểm nghiệm). Xe mercedes c200 vẫn sử dụng thiết kế bánh lái cũ với một vài cải tiến cho sự thoải mái khi lái với 7 tốc độ tự động của hộp số. Bên cạnh đó, thân xe mới to hơn những hơn một nửa các bộ phận được chế tạo từ nhôm, làm giảm tới hơn 40kg của xe.
Thiết kế
Trong hình ảnh có thể có: ô tô
Đi theo xu hướng thiết kế mới nhất của Mercedes, C200 với độ hầm hố hơn các chiếc xe khác nhưng chiếc xe vẫn được cải tiến hiện đại hơn từ mẫu cũ nhưng không làm mất đi tính hiệu quả của nó. Nội thất của C200 với trang bị màn hình cảm ứng – 7 inch mặc định và cho nâng cấp lên 8.4 – các nút bấm với những lựa chọn khác nhau. Các nút bấm tay bao gồm các lựa chọn màu sắc đèn và các chuyển đổi về động cơ/bộ chuyển đổi/bánh lái. Không chỉ thế, thiết kế thông minh bên trong thân xe to hơn mang lại không gian hoạt động thuận tiện hơn, nhất là ở phần sau của chiếc xe Mercedes C Class cũ bị dựng đứng và bóp lại.
Tính an toàn
Dòng C-Class nhận đánh giá 5 sao từ ANCAP,  giúp bạn không còn nghi ngờ gì về độ an toàn cực cao của xe. Với những yếu tố cơ bản hợp lý từ cấu trúc thân xe cho tới việc trang bị 9 túi khí cùng phanh tự động trong trường hợp nguy hiểm cho bạn một cảnh báo an toàn hiệu quả, một số chuyên gia đánh giá cho nó luôn số điểm cao nhất về khoảng này.
Cảm giác lái

Cảm giác lái mượt mà là một trong những điểm mạnh của xe, dù điều khiển xe trong điều kiện thời tiết lạnh và ẩm ướt, rất dễ gặp trơn trượt nhưng chiếc xe mạnh mẽ, vững chắc và cảm giác rất tốt. Không chỉ thế, xe còn mang lại những cảm giác tốt từ ghế ngồi, bánh lái kiểu thể thao cho tới đèn xe, khung gầm xe trải qua được mọi đoạn đường khó khăn.

Mercedes C200 có thể vượt qua dễ dàng các đoạn gập ghềnh, kể cả các ổ gà khác với những chiếc C-Class cũ không có hệ thống bump-thump giảm xóc hay AudiA4. Có thể nói không có gì phải phàn nàn với chế độ kiểm soát lái của xe, rẽ rất tự nhiên, tăng tốc êm ái và nhẹ nhàng trên đường trống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng