Mercedes-Benz Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt mùa hè cho khách bảo dưỡng xe

Nhân dịp khuyến mãi đặc biệt tháng 5, những khách hàng của Mercedes-Benz khi đến bảo dưỡng sẽ được sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại các đại lý chính hãng đồng thời cũng sẽ nhận được những ưu đãi giảm giá đặc biệt.


Cụ thể, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết hãng vừa chính thức triển khai chương trình “Khởi động mùa hè của tôi. Dịch vụ của tôi” với những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng từ ngày 15 - 27/5/2017. Theo đó, khi ghé thăm và sử dụng dịch vụ tại 8 đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí và áp dụng 10% ưu đãi đối với các phụ tùng thay thể, dầu động cơ và chi phí giờ công.

Đặc biệt, các hệ thống đại lý được nâng cấp với nhiều cải tiến và hoàn thiện theo tiêu chuẩn toàn cầu do tập đoàn Daimler đứng ra đảm bảo sẽ giúp khách hàng có thể trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao.

Những dịch vụ cao cấp được nói đến bao gồm phòng chờ theo chuẩn VIP với Wi-Fi, thức ăn nhẹ, ghế mát-xa miễn phí, hưởng ưu đãi bảo dưỡng lên đến 50 hạng mục cùng thời gian chờ tối ưu nhất và được công ty hỗ trợ di chuyển trong thời gian xe của khách hàng được bảo dưỡng. Bên cạnh đó, vào khung giờ vàng 15h00 – 17h00, khách hàng còn được tham dự các chương trình lái thử xe để tăng thêm độ trải nghiệm trên các dòng xe khác của hãng.



Quá trình bảo dưỡng và thăm khám xe cho khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên và chuyên gia nhiều kinh nghiệm được đào tạo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mercedes-Benz phụ trách. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes-Benz.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng