Mercedes-Benz GLE 2019 lộ diện ảnh thử nghiệm

Dù cho phiên bản Mercedes-Benz GLE nâng cấp chỉ vừa được tiết lộ vào năm ngoái thì mới đây, người ta phát hiện ra hãng xe nổi tiếng đến từ nước Đức đang tiến hành thử nghiệm thế hệ thứ tư hoàn toàn mới của chiếc SUV hạng sang này.


Theo một nguồn tin thân cận cho biết, nguyên mẫu của chiếc xe được ngụy trang này được trang bị rất nhiều thành phần và các tính năng công nghệ cao của dòng E-Class hiện tại.

Mercedes SUV thế hệ mới dự kiến sẽ mang một thiết kế năng động hơn và kiểu dáng đẹp, sang trọng hơn. Hình dạng của chiếc xe sẽ được tinh chỉnh cân đối hơn với phần đuôi xe được trang bị một cặp đèn xi ngang mỏng tương tự dòng Mercedes-Benz GLC.

Thế hệ thứ tư hoàn toàn mới này sẽ mang lại nhiều không gian nội thất hơn so với mô hình hiện tại tuy nhiên các nhà kỹ sư đã cải tiến tối đa khiến trọng lượng của xe giảm đáng, phạm vi động cơ sẽ được tăng cường, mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn so với E-Class và thiết kế đáp ứng được yêu cầu RDE trong tương lai.

Tương tự như hầu hết các dòng xe mang thương hiệu Mercedes ngày nay, GLE mới cũng sẽ được cung cấp một loạt lựa chọn động cơ xăng, dầu diesel và plug-in hybrid, trong khi AMG sẽ chăm sóc tận tình các phiên bản đắt tiền hơn với hai động cơ tăng áp V6 và V8.





Dự kiến, Mercedes GLE mới sẽ ra mắt thị trường khoảng năm 2018.  


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng