Mercedes-Benz G-Class mới sẽ chỉ thừa hưởng một phần ngoại thất từ G-Class hiện tại

Theo thông tin mới nhất từ một nguồn tin đáng tin cậy, dòng xe G-Class thế hệ mới của Mercedes-Benz sẽ chỉ được trang bị một chút nét ngoại thất/nội thất mang hơi hướng của thế hệ G-Class hiện tại.


Khi trả lời giới truyền thông những thắc mắc về mẫu SUV G-Class mới tại Triển lãm ô tô New York, Gorden Wagener - Giám đốc thiết kế của Daimler tiết lộ rằng, tất cả các phần trên ngoại thất của G-Class thế hệ tiếp theo hầu hết sẽ được thiết kế mới ngoại trừ một phần nhỏ trên cột C.

Nhấn mạnh thêm vào chi tiết G-Class được thiết kế lại, Wagener cũng đã xác nhận với trang AutoNews rằng chiếc xe này vẫn sẽ giữ nguyên hình dạng hộp với thiết kế vuông vức huyền thoại của dòng xe hiện tại nhưng sẽ phát triển một chút để tạo sự khác biệt nổi bật. Ông phát biểu rằng: “Nếu thay đổi, nó không còn là G nữa”. Cụ thể hơn, ông chia sẻ Mercedes sẽ tùy chỉnh các chi tiết nhỏ để cải thiện tỷ lệ cũng như sự tinh tế của dòng xe kế nhiệm.




Một thay đổi quan trọng tạo nên sự khác biệt nữa giữa G-Class mới và phiên bản cũ là chiếc xế này sẽ sở hữu không gian rộng hơn đáng kể. Hơn nữa, nó cũng sẽ nhẹ hơn mặc dù được nâng cấp bánh xe lớn hơn. Theo thông tin được tiết lộ, G-Class mới nhiều khả năng sẽ nhẹ hơn G-Class hiện tại đến 400 kg.

Dự kiến, chiếc G-Class mới sẽ được sản xuất bởi Magna Steyr ở Graz, Áo và có thể ra mắt vào tháng 9 năm nay tại Frankfurt Auto Show.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng