Mercedes E-Glass Coupe đẹp mê hoặc - giá 2,6 tỷ đồng

Tại triển lãm Bangkok Moto Show 2017 vừa diễn ra gần đây, Mercedes-Benz đã ra mắt phiên bản coupe 2 cửa thế hệ mới nhất của dòng E-Class với nhiều tính năng nổi bật.


Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 thuộc phiên bản E 300 Coupe nhưng được nâng cấp sử dụng hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp, động cơ tăng áp 2.0 lít cùng với 4 xi lanh, sức mạnh 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 273 Nm. Phiên bản này có giá khoảng 2,6 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 tạo điểm nhấn khác biệt với phiên bản sedan và station wagon bằng việc tùy chỉnh thiết kế nóc xe dốc hẳn về phía sau đậm chất “dân chơi”, đèn hậu thanh mảnh và dài hơn cùng 2 đường gân gồ trên nắp capô và các đường gân mềm mại hơn ở hai bên sườn. Nếu quan sát từ phía sau, người điều khiển càng dễ nhầm lẫn giữa C-Class Coupe và E-Class Coupe mới ra mắt.




Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 được trang bị nội thất gần như giống hệt phiên bản sedan. Tuy nhiên xe vẫn được tinh chỉnh với một số nét riêng như cửa gió điều hòa lấy cảm hứng từ thiết kế của máy bay và các ghế ngồi thiết kế được nâng cấp theo dạng thể thao ôm lưng hơn.


Tương tự như phiên bản sedan, Mercedes-Benz E-Class mới cũng sẽ mang trong mình màn hình 12,3 inch dành cho việc hiển thị của cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng