Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ mới có nhiều thay đổi lớn

Được ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải, cùng với đại gia đình S-Class 2018, Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ được nâng lên một tầm cao hơn hẳn về hiệu suất vận hành.


Xe mới tất cả đều mới từ động cơ cho đến hộp số hay hệ thống dẫn động 4 bánh và nội ngoại thất đều mang một thiết kế mới lạ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý và quan trọng hơn cả chính là mức tiêu hao nhiên liệu đã giảm trong khi đó hiệu suất vận hành lại được tăng lên với mấu chốt là động cơ AMG 4.0L V8 Biturbo tích hợp công nghệ ngắt xi-lanh mới.

Mẫu S63 hiện thời được trang bị động cơ AMG 5.5L V8 Biturbo với công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm, chỉ mất 4,0 giây để tăng tốc 0-100km/h. Còn với S 63 4MATIC+ mới, dù dung tích động cơ nhỏ hơn nhưng lại cho công suất đạt đến 612 mã lực, mô-men xoắn được giữ nguyên ở mức 900Nm và mất chỉ 3 ,5 giây để tăng tốc 0-100km/h – một con số ngang ngửa với rất nhiều xe thể thao hiệu suất cao hoặc nhiều siêu xe hiện nay. Hộp số thể thao AMG SPEEDSHIFT MCT 9 cấp mới thay thế cho hộp số 7 cấp trước đó nhằm cải thiện độ linh hoạt cho xe. Hệ thống dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC+ với khả năng tùy biến cao giúp tăng tối ưu độ bám đường trong nhiều điều kiện lái hay các địa hình khác nhau.




Có 4 chế độ lái gồm: Comfort; Sport; Sport+ và Individual được tùy chỉnh thông qua bộ điều khiển AMG DYNAMIC SELECT và mỗi chế độ được thích ứng với các tham số như độ đáp ứng của động cơ, hộp số, hệ thống lái, hệ thống treo, ESP và hệ dẫn động 4 bánh.

Với S 63 4MATIC+ mới, Mercedes đã trang bị tính năng tối ưu tăng tốc RACE START khiến thao tác điều khiển trở nên dễ dàng hơn, tùy theo yêu cầu hoặc điều kiện mặt đường mà tốc độ động cơ có thể được tăng lên hoặc giảm xuống.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng