Chuyên cơ mặt đất của Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đã từng biến rất nhiều mẫu V-Class của mình thành những bản độ vô cùng xa xỉ dành cho những khách hàng “chịu chi” của mình. Tuy nhiên, bản độ thực sự được đánh giá là đỉnh cao thiết kế khi hãng hợp tác cùng Larte Design để mang hàng loạt những tiện nghi vào khoang nội thất của phiên bản Black Crystal (pha lê đen) của Mercedes V-Class.



Được ví là chuyên cơ mặt đất, không có gì lạ khi những hàng ghế bên trong được quay lại để người trong xe có thể đối thoại trực tiếp đối mặt với nhau. 4 ghế ngồi có thể ngả ra phía sau, ngoài ra để phục vụ nhu cầu giải trí của người trong xe còn có hệ thống âm thanh Alpine cao cấp, TV màn hình phẳng cỡ lớn và một minibar được lấy cảm hứng từ máy bay, bàn ăn được thiết kế gập/mở từ hai bên. Không gian nội thấp tràn ngập da Alcantara cao cấp tông be vàng phối với vân gỗ ton-sur-ton. Cửa sổ trời phía trên cho ánh sáng tự nhiên.




Hệ thống ổ cắm điện được bố trí riêng biệt ở cạnh bên cùng nhiều tiện nghi khác. Hiện giá bán của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng