Chiêm ngưỡng cận cảnh Mercedes S500 giá 11 tỷ đồng

Tại triễn lãm Bangkok Motor Show 2017 vừa qua, hãng xe nổi tiếng đến từ Đức Mercedes-Benz đã trình làng chiếc xê siêu sang S500 Cabriolet của mình. Và chiếc xe này là phiên bản đầu tiền sau 44 năm, Mercedes cung cấp lại biến thể mui trần cho dòng S-Class.



Mercedes-Benz S500 Cabriolet mang trên mình ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Sensual Purity với những đường cong đặc trưng đổ dốc về phía sau, khoang hành khách được hạ thấp và đường viền của thân xe nhô cao cùng với các hốc bánh xe được dập nổi.

Phần mui xếp bằng vải mềm được thiết kế với 3 lớp cách âm cùng khả năng đóng mở trong vòng 20s khi xe đang di chuyển với vận tốc 50km/h. Cụm đèn full-LED ở trước được đính 94 viên pha lê Swarovski với 17 viên được đặt phía trên viền đèn LED ban ngày và 30 viên đính trên đèn báo rẽ. Viên pha lê thứ 95 được đặt trên bảng điều kiển trung tâm được đánh giá là một tuyệt tác thẩm mĩ.

Nội thất bên trong tương xứng với ngoại hình bên ngoài với ốp gỗ piano màu đen, mặt táp-lô bọc da nappa được may thủ công, hai ghế trước được thiết kế theo phong cách thể thao với họa tiết kim cương. Màn hình đa góc nhìn SPLITVIEW, CPA Plus, camera 360 độ, dàn âm thanh 23 loa Burmester, hệ thống định vị dẫn đường GPS, hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm Night View Assist Plus,…


Ngoài ra, Mercedes-Benz S500 Cabriolet còn được trang bị hệ thống treo khí nén Airmatic cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC đem lại sự êm ái khi đang di chuyển. Bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình truyền thông đa phương tiện kích thước 12.3 inch chất lượng cao, chức năng massage chườm đá nóng, 4 hương nước hoa sẽ đem lại cho người điều khiểm sự thoải mái tối đa.

S500 Cabriolet được Mercedes trang bị động cơ 4.7 V8 tăng áp cùng công suất 455 mã lực với mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Hệ dẫn động cầu sau giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Hiện tại, giá niêm yết của chiếc xế này là 11 tỷ đồng. Cùng ngắm những hình ảnh siêu cận cảnh của chiếc xe này nhé!






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng