Chỉ có 555 chiếc E-Class Coupe bản đặc biệt được sản xuất

Limited Edition 1 được Mercedes sản xuất ra như một phiên bản đặc biệt của dòng xe E-Class Coupe với một số thay đổi về ngoại hình và bán ra với số lượng giới hạn chỉ 555 chiếc.


Cụ thể, phiên bản này được nâng cấp với việc được trang bị gói phụ kiện Night Package và gói nâng cấp AMG Lin. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và sườn xe được tinh chính là thay thế bằng phụ kiện AMG giúp biến hóa vẻ ngoài của chiếc xế trở nên thể thao hơn đối với người dùng.

Xe có thêm bộ mâm AMG 20 inch có những đường cắt kim cương, ốp gương chiếu hậu đen nổi bật trên nền sơn trắng mờ Designo Magno Cashmere White cùng nhiều logo Edition 1 được gắn trên xe. Nội thất bên trong được bọc da Nappa phối hai màu đen trắng với sự hiện diện của cụm điều khiển trung tâm màng một màu đen bóng loáng vô cùng sang trọng. E-Class mới được trang bị màn hình 12.3 inch là nơi hiển thị đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra các chi tiết khác vẫn được giữ nguyên như phiên bản thông thường.



Hiện tại, Mercedes chỉ sản xuất đúng 555 chiếc E-Class Coupe Limit Edition 1 cho toàn thế giới và giá bán sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng