300 xe Maybach S650 Cabriolet sản xuất độc quyền dành cho khách VIP

Như các dòng Maybach khác từng được phân phối trên thị trường, Maybach S650 Cabriolet được phát triển dựa trên nền tảng Mercedes-Benz S-Class mui trần nhưng được tùy biến sang trọng hơn.
Một số điểm đáng chú ý của Maybach S650 Cabriolet có thể liệt kê sơ như: thiết kế đen bóng quanh đầu xe và cản trước của xe kết hợp cùng viền kính chắn gió, lưới tản nhiệt, cùm đèn LED sang trọng và vô số logo Maybach xung quanh. Bộ mâm của chiếc xế này có kích thước 20 inch được thiết kế với phong cách cổ điện dạng dĩa dẹp.


Xe được sản cuất với ba phiên bản màu sắc là trắng Designo Diamond White, đỏ Zircon Red và xanh Cote d'Azur Blue. Nội thất bên trong được thiết kế kiểu thác nước và được bọc da cao cấp.

Bên cạnh ngoại hình không có điểm chê chính là động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.0L với sức mạnh 621 mã lực cùng mô men xoắn cực đại lên đến 1.000Nm được hỗ trợ bới hộp số tự động 7 cấp. Chiếc xê này được đánh giá là một trong những chiếc mui trần có tốc độ nhanh nhất thế giới.

Phiên bản này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc trên toàn thế giới, khách hàng may mắn mua , Maybach S650 Cabriolet sẽ được tặng một bộ hành lý vô cùng sang trọng đi kèm gồm: 4 túi du lịch lớn nhỏ được chế tác bằng da như nội thất. Bọc chìa được làm bằng da Porcelain và bọc xe trang bị tiêu chuẩn đi kèm.



Hiện tại, giá bán của xế hộp này vẫn chưa được tiết lộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng