Mercedes Maybach S600 sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa và đẳng cấp

Khi nói đến Mercedes Benz, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe hạng sang, cao cấp, mạnh mẽ và cực kỳ được ưa chuộng trên thế giới...tuy nhiên khi nói đến những chiếc xe đẳng cấp, chỉ dành cho giới siêu giàu, siêu bí ẩn...thì chúng ta chỉ có thể nhắc đến Rolls Royce, Bentley và huyền thoại bị lãng quên Maybach. Mercedes Benz không hề giấu diếm tham vọng sẽ mang thương hiệu Maybach quay trở lại trong tương lai không xa. Từ đó Mercedes-Maybach S600 ra đời, mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo giữa những chiếc S Class hạng sang và hào nhoáng, xa hoa xa xỉ một thời vang dội của Maybach. Nó đã tạo nên cơn sốt thực sự khi ra mắt, bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu.

Ngoại thất Mercedes-Maybach S600 

Trong hình ảnh có thể có: ô tô

Ngay từ cái nhìn đầu tiên,  bạn sẽ  cảm thấy Maybach S600 thật dài, như một chiếc Limousine, đến gần 5,5 mét. Đầu xe mang thiết kế đậm chất Mercedes, nhưng dáng xe dường như đã hồi sinh một phần linh hồn của Maybach trong đó. Maybach S600  được đánh giá là sự kết hợp giữa Mercedes và Maybach, đơn giản hai thương hiệu có quá nhiều nét tương đồng với nhau, những chiếc S Class như là phiên bản nhỏ gọn của những chiếc Maybach trước kia vậy.

Nội thất Mercedes-Maybach S600 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bỏ qua thiết kế ngoại thất ấn tượng của Maybach S600, bước vào trong xe bạn sẽ thấy choáng ngợp với không gian nội thất với cabin vô cùng sang chảnh. Sự tinh tế, xa hoa đã hiển hiện trên cánh cửa, chứ chưa nói đến chuyện vào bên trong ngồi.
Không gian nội thất với ghế ngồi nhẹ nhàng, êm ái mang đến cảm giác như đang trong một chuyến nghỉ dưỡng vậy. Các đường nét, hầu như tất cả đều được bọc da, ốp da cao cấp hoàn toàn, các đường chỉ khâu, các đường nét tinh tế đến hoàn hảo.

Maybach S600 không chỉ là chiếc xe mang dáng dấp cổ điển bình thường, trên khoang điều khiển được trang bị gần như mọi tính năng, giải trí hiện đại bậc nhất trên thế giới thời điểm hiện tại.Từ vô lăng bọc da, các nút bấm mạ bạc sáng bóng, ốp gỗ cao cấp nhẹ nhàng, trang bị đi kèm nhiều tính năng thông minh, điều khiển giọng nói nghe gọi điện thoại...cho đến hai màn hình hiển thị cỡ lớn,… tất cả đều vô cùng tuyệt vời. Chiếc Maybach S600  cũng giúp bạn khá yên tâm khi điều khiển xe vì có thể quan sát xung quanh với camera dày đặc trước sau, hai bên...nên hoàn toàn có thể yên tâm có thể kiểm soát mọi chuyện.


Có thể nói Maybach S600 quả nhiên đúng là kiệt tác của  Mercedes, hãng xe có nhiều bằng sáng chế, tính năng thông minh, an toàn nhất trong thế giới xe thời điểm hiện tại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng