Mercedes GLC 300 AMG 2017 Đỉnh cao của công nghệ

Mới đây ô lớn ngành sản xuất ô tô vừa cho ra mắt chiếc Mercedes-Benz phiên bản mới nhất, không chỉ thay đổi tên từ GLK sang GLC, Mercedes-Benz còn tạo ra 1 cú hit lớn với GLC thông qua thiết kế mới, công nghệ đỉnh cao và hàng loạt tiện ích khác.
                   
 trang bị các tính năng an toàn cao



GLC bản tiêu chuẩn sở hữu vô số công nghệ an toàn thế hệ mới. Trong đó nổi bật nhất là hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống cân bằng xe khi qua luồn gió, đèn pha LED Highbeam thông minh tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua & tự động điều chỉnh tầm chiếu xa, ... Đặc biệt không thể thiếu túi khí ở phía trước, bên hông phía trước, túi khí cửa, túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Động cơ Plug-in Hybrid trong tương lai

Mercedes-Benz GLC300 được trang 2 phiên bản GLC tùy chọn và là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc khi chỉ tiêu thụ 6,5 lít/100km. Hơn thế nữa trong tương lai, Mercedes hứa hẹn sẽ cho ra đời thêm phiên bản thân thiện môi trường Plug-in Hybrid GLC 350 e. Phiên bản tiết kiệm nhiên liệu nhưng mạnh đến 320 mã lực này sẽ cạnh tranh với Lexus NX300h.

Hệ thống treo mới

Không chỉ mang trong mình hệ thống động cơ mới, mẫu crossover mới của Mercedes-Benz còn có 1 hệ thống treo có thể nâng lên hoặc hạ xuống tùy vào chế độ lái tạo ra những trải nghiệm vô cùng thích thú khi lái xe. Khi ở chế độ thể thao xe sẽ hạ xuống 15 mm, nhưng khi ở chế độ off-road nó sẽ nâng gầm xe lên 50 mm để phù hợp với cấu trúc mặt đường.


Nội thất mới




GLC 300 thay thế khoang nội thất khối hộp nhàm chán của GLK bằng 1 không gian tươi mới và hiện đại hơn theo phong cách C-Class mới đầy trẻ trung và tinh tế.

 GLC 300 được đánh giá không chỉ cách âm tốt hơn, mà còn “sang chảnh” hơn với đèn viền nội thất 3 màu cùng hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, công suất 590 watt. Hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam và chìa khóa KEYLESS-GO sẽ giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Bề mặt nội thất cao cấp

GLC sở hữu khoang nội thất tuyệt đẹp với những đường nét thiết kế mềm mại hơn hẳn so với GLK. Các chất liệu cao cấp làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm, khiến cho bất cứ ai khi chạm vào cũng có cảm giác sang chảnh đẳng cấp hơn

Có thể nói Mercedes-Benz GLC 300 là một sản phẩm khá hoàn mỹ xứng đáng là niềm tự hào của Mercedes.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng