Mercedes C200 đẳng cấp của dòng xế hộp hạng sang


Mới đây ô lớn của ngành sản xuấ ô tô Mercedes mới cho ra mắt dòng xe Mercedes C200 với thiết kế vô cùng tinh tế sang trọng không phụ lòng kì vọng của thiết kế và sự chờ đợi của khách hàng khi vừa được ra mắt đã trở thành dòng xe bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Sở hữu nhiều tiện ích tiện nghi sang trọng, lẫn phong cách hiện đại cuốn hút mọi ánh nhìn. Hướng tới người dùng là những người trẻ thành đạt nên thiết kế bên ngoài xe Mercedes C200 được chú trọng hơn, phong cách đậm chất thể thao, mạnh mẽ đáp ứng được yêu cầu của những người thành công tìm kiếm sự sang trọng bậc nhất.


So sánh Mercedes c200 cùng dòng S-Class

Khi mới nhìn qua Mercedes C200  bạn có thể nhầm lẫn với một chiếc xe mercedes dòng S- Class, vì 2 chiếc xe có phong cách cũng khá tương đồng. Tuy nhiên dường như những đặc điểm của Mercedes C200  đều chiếm nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn. Điều này thể hiện qua những thông số vượt trội với khích thước xe Mercedes C200 đã cải tiến hơn so với dòng xe thế hệ trước. Với thiết kế kiểu dáng thon gọn không làm người xem cảm thấy quá cỡ mà vẫn đảm bảo được không gian nội thất bên trong trở nên rộng rãi hơn.
Mercedes C200  thiết kế ngoại thất đầy tinh tế

Mercedes C200 sở hữu thiết kế với đường cong mềm mại tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất với dãy đèn LED sắc nét được vuốt từ trên xuống phía dưới lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, phần lưới tản nhiệt được thiết kế khá đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại là điểm nhấn đặc biệt với 2 thanh ngang và biểu tượng ngôi sao 3 cánh ngay chính giữa thể hiện sự sang trọng của hãng xe nổi tiếng hàng đầu thế giới. Cản trước của xe còn được trang bị thêm bộ lướt gió, các hốc hút gió với các góc được bo tròn gọn ngàng tinh tế. Tổng thể thiết kế trên thân xe là những đường gân nổi trông rất thể thao và năng động. Với bộ mâm đúc cỡ 17 inch với thiết kế như 5 cánh hoa được ghép vào nhau đem lại sự hài hòa cho tổng thể xe Mercedes C200.

Nội thất C200 tiện nghi đầy sang trọng


Không chỉ gây ấn tượng với người nhìn bằng những ưu điểm bên ngoài mà xe Mercedes C200  còn thu hút người dùng bởi không gian nội thất rộng rãi, hiện đại hấp dẫn với việc sử dụng chất liệu chủ yếu là da nappa và nhôm. Nhôm được thiết kế ốp lên táp lô, nẹp cửa điều này mang lại sự trẻ trung hiện đại mà không gây cảm giác đơn điệu của không gian nội thất của các dòng xe trước đây. Tay lái 3 chấu được bọc da nappa giúp cho người lái xe dễ dàng điều khiển, tạo cảm giác an toàn hơn khi sử dụng. Kèm theo đó là xe được trang bị nhiều phương tiện giải trí hiện đại, với màn hình rộng 7 inch tiện nghi có thể thỏa thích xem phim hay video ca nhạc,…

Tính năng an toàn tuyệt đối của Mercedes C200 2017

Có thể nói xe Mercedes C200  là một sản phẩm khá hoàn hảo của hãng khi sở hữu hệ thống an toàn hiện đại nhất, xe đã được các chuyên gia thiết kế tính toán kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với hệ thống chống bó cứng phanh, thiết bị hỗ trợ lục phanh khẩn cấp, thiết bị chống trượt khi tăng tốc đảm bảo an toàn trong các tình huống khẩn cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng